Góc chia sẻ: Cách giảm áp lực khi bạn quá bận rộn

Làm thế nào để giảm áp lực?

Khi quá bận rộn, hạn hoàn thành công việc sắp tới, bạn dễ bị căng thẳng đầu óc, từ đó làm việc không hiệu quả. Sau đây là một số gợi ý về các cách giảm áp lực, giúp thư giãn hơn:

  1. Ăn trưa trong văn phòng của bạn.
  2. Đi bộ hoặc vận động nhẹ nhàng, thư giãn cơ thể và tiếp tục làm việc.
  3. Nếu bạn ăn một bữa ăn nhẹ, chuẩn bị trái cây tươi … hoặc một vài cây kem mát (và chia sẻ nó với các đồng nghiệp của mình).
  4. Phản hồi ngay lại những khiếu nại của khách hàng.
  5. Nếu bạn không hoàn thành được công việc trong thời hạn đã định, hãy liên hệ với khách hàng ngay khi bạn biết và đưa ra một lịch hẹn hoàn thành mới. Đừng gọi sau khi hết hạn một vài ngày.
  6. phan-mem-ke-toan-san-xuat-2

    Căng thẳng làm hiệu quả công việc giảm sút đáng kể.

    6. Làm điều gì đó thú vị trong văn phòng vào ngày 1-4.

  7. Gọi điện nói chuyện, chia sẻ với một người bạn thân lâu ngày không gặp.
  8. Lên kế hoạch xem một trận bóng yêu thích, hoặc đi xem phim cùng người thân, bạn sẽ thoải mái hơn nhiều và làm việc có hiệu quả hơn.
  9. Đọc sách hoặc truyện giải trí.(Tôi thường làm việc này và nó thực sự giảm áp lực đáng kể.)
  10. Trong khi bạn đang làm việc dưới áp lực lớn thì nhân viên hay người thân của bạn cũng cảm nhận được áp lực đó. Hãy nhẹ nhàng với họ. Sẽ thật ngu ngốc khi đối xử không đúng mực và làm mọi người không thoải mái trong khi bản thân đang chịu áp lực như vậy.Chúc bạn giảm stress thành công!