PHẦN MỀM QUẢN LÝ CHUỖI BÁN LẺ, SIÊU THỊ

FTS RETAIL

Slider

PHẦN MỀM QUẢN LÝ CHUỖI BÁN LẺ, SIÊU THỊ – FTS RETAIL

Phần mềm quản lý bán hàng FTS Retail là giải pháp quản lý tổng thể doanh nghiệp (ERP) dành cho ngành bán lẻ. Giải pháp hướng tới mô hình các chuỗi bán lẻ với nhiều đơn vị cửa hàng trên nhiều vị trí địa lý khác nhau. Có thể triển khai toàn bộ chuỗi bán lẻ theo 2 mô hình sau (hoặc kết hợp đồng thời cả 2 mô hình):
– Làm việc online:  Phù hợp với các chuỗi bán lẻ có tần suất bán hàng thấp, có thể bán hàng không thông qua phần mềm khi đường truyền Internet bị hỏng trong thời gian ngắn mà không gây ảnh hưởng nhiều.
– Làm việc offline: Cần thiết với các chuỗi bán lẻ có tần suất bán hàng cao, không thể hoạt động khi không có phần mềm. Trong mô hình này,  cửa hàng có thể sử dụng phần mềm để bán hàng một cách bình thường ngay cả khi kết nối Internet bị ngắt.
Đặc biệt, phần mềm quản lý bán hàng FTS Retail là một trong ít sản phẩm có khả năng thực hiện các nghiệp vụ quản lý tập trung tại công ty mẹ khi làm việc trong mô hình offline. Hầu hết các giải pháp khác trên thị trường chỉ có thể thực hiện các nghiệp vụ này theo mô hình online

Hình ảnh sản phẩm

Đặc điểm nổi bật

Giải pháp quản trị tổng thể doanh nghiệp FTS RETAIL hướng tới mô hình các chuỗi bán lẻ với nhiều điểm bán lẻ trên nhiều vị trí địa lý khác nhau.

Sử dụng nền tảng kết nối Internet, FTS RETAIL cho phép người dùng làm việc từ xa ở bất kỳ nơi nào và lúc nào mà máy tính có kết nối internet,kết nối dữ liệu đến máy chủ trung tâm.

Phần mềm  thiết kế với hệ thống mở, mềm dẻo và linh hoạt để điều chỉnh các tính năng không chỉ phù hợp với yêu cầu hiện tại mà còn sẵn sàng cho sự phát triển trong tương lai

Net Framework 4.0, C#, ASP.Net.
Sử dụng tất cả hệ điều hành Windows.
CSDL: Microsoft SQL Server.
Font tiêu chuẩn TCVN-1609-2001 Unicode

Phần mềm FTS có giao diện thân thiện, được thiết lập theo tùy biến (nhiều Layout) có thể thay đổi theo từng nhu cầu sử dụng riêng, đơn giản, dễ nắm bắt và sử dụng. 

Phần mềm được thiết kế mô hình 3 lớp áp dụng công nghệ tiên tiến cho phép làm việc với khối lượng dữ liệu lớn và hoạt động tốt trên mạng diện rộng truy xuất dữ liệu tức thời từ nhiều điểm.

Giải pháp chống truy nhập bất hợp pháp.
Giải pháp bảo mật phần mềm ứng dụng.
Giải pháp phân quyền người sử dụng

Ngoài tiếng Việt, phần  mền FTS còn có giao diện và báo cáo bằng tiếng Anh, tiếng Nhật,  tiếng Hàn Quốc, tiếng Trung Quốc và  tiếng Lào

Đăng ký dùng thử

Giải pháp quản lý chuỗi bán lẻ của FTS đặc biệt phù hợp với các doanh nghiệp kinh doanh bán lẻ theo mô hình chuỗi siêu thị, có cửa hàng ở các vị trí địa lý khác nhau, giúp doanh nghiệp có một hệ thống phần mềm quản lý kế toán, quản lý tập trung cho hoạt động chuỗi và bán lẻ tại cửa hàng

Tính năng sản phẩm

1.Quản lý tập trung

Với chức năng này, mọi dữ liệu của các cửa hàng được quản lý tập trung tại văn phòng tổng công ty.
Người quản lý có thể dễ dàng thực hiện nghiệp vụ phân phối, kiểm soát hàng hóa tại từng siêu thị/cửa hàng ngay tại văn phòng mà không cần đến trực tiếp các cửa hàng.

2.Quản lý mua hàng

Hệ thống Phần mềm quản lý bán hàng FTS Retail cung cấp đầy đủ các chức năng quản lý mua hàng tại các cửa hàng và trung tâm.

3.Quản lý hàng hóa

Quản lý đầy đủ các thông tin của hàng hóa: từ mã hàng, tên hàng, mã barcode. Phân loại hàng hóa theo các nhóm, phương pháp tính giá vốn, khai báo các hàng hóa con

4. Quản lý giá bán

Phân hệ này cho phép người quản lý tại văn phòng trung tâm của mạng lưới có thể ấn định giá bán cho toàn bộ chuỗi nói chung, cũng như đối mỗi cửa hàng riêng biệt nói riêng.

5. Quản lý các chương trình chiết khấu, giảm giá, khuyến mãi

Thiết lập các chương trình chiết khấu, giảm giá, khuyến mại theo nhiều tiêu thức một cách tự động.
Áp dụng cho từng nhóm hàng hóa, nhóm khách hàng, cho từng cửa hàng trong hệ thống.

6. Quản lý bán lẻ

Làm việc ở cả hai chế độ online, offline mọi lúc, mọi nơi.
Giao diện đồ họa thân thiện. Màn hình thu ngân (POS) có thể được sử dụng bằng bàn phím cứng hoặc màn hình cảm ứng.
Tích hợp các thiết bị phần cứng (đầu lọc mã vạch, máy in hóa đơn, in tem) và nhiều hình thức thanh toán.

7. Quản lý thu chi

Module Quản lý thu chi của FTS Retail là một trong những công cụ đắc lực trong việc quản lý thu chi của các cửa hàng, giúp quản lý tối ưu chi phí.

8. Quản lý công nợ

Với phân hệ này, các khoản nợ của khách hàng trong từng đơn hàng sẽ được theo dõi và quản lý chặt chẽ.
Việc quản lý tình hình thu tiền nợ và báo cáo tổng hợp công nợ cũng sẽ giúp tránh được tình trạng nợ xấu, từ đó đưa ra những chính sách bán hàng hiệu quả.

9. Quản lý kho

Cho phép doanh nghiệp kiểm soát cả về giá trị, số lượng, mặt hàng, nơi lưu trữ hàng hóa.
Theo dõi được tồn kho tại kho trung tâm và các cửa hàng, từ đó lập kế hoạch và yêu cầu chuyển hàng nội bộ từ kho trung tâm hoặc các cửa hàng khác về; thực hiện các nghiệp vụ điều chỉnh tồn kho, hủy hàng và kiểm kê.

10. Quản lý hội viên

Các nhà quản trị có thể quản lý toàn bộ các thông tin của hội viên, nhóm hội viên, loại tài khoản, phát hành thẻ hội viên, tích điểm hội viên, thanh toán điểm hội viên theo nhiều phương thức khác nhau, từ đó có những chiến lược marketing phù hợp với từng loại đối tượng

11. Quản lý voucher

Phân hệ quản lý voucher của FTS Retail cho phép các nhà quản trị quản lý hữu hiệu từ việc tạo lập ra các voucher, giá trị voucher, thời gian sử dụng cho đến việc theo dõi thanh toán.

Khách hàng tiêu biểu