Slide 1

PHẦN MỀM QUẢN LÝ CHUỖI BÁN LẺ, SIÊU THỊ

FTS RETAIL

PHẦN MỀM QUẢN LÝ CHUỖI BÁN LẺ, SIÊU THỊ – FTS RETAIL

Phần mềm quản lý bán hàng FTS Retail hướng tới mô hình các chuỗi bán lẻ với nhiều đơn vị cửa hàng trên nhiều vị trí địa lý khác nhau.Mô hình triển khai:
– Làm việc online:  Phù hợp với các chuỗi bán lẻ có tần suất bán hàng thấp, có thể bán hàng không thông qua phần mềm khi đường truyền Internet bị hỏng trong thời gian ngắn mà không gây ảnh hưởng nhiều.
– Làm việc offline: Cần thiết với các chuỗi bán lẻ có tần suất bán hàng cao, không thể hoạt động khi không có phần mềm. Trong mô hình này,  cửa hàng có thể sử dụng phần mềm để bán hàng một cách bình thường ngay cả khi kết nối Internet bị ngắt.
Đặc biệt, phần mềm quản lý bán hàng FTS Retail là một trong ít sản phẩm có khả năng thực hiện các nghiệp vụ quản lý tập trung tại công ty mẹ khi làm việc trong mô hình offline. Hầu hết các giải pháp khác trên thị trường chỉ có thể thực hiện các nghiệp vụ này theo mô hình online

Hình ảnh sản phẩm

Đặc điểm nổi bật

Giải pháp quản trị tổng thể doanh nghiệp FTS RETAIL hướng tới mô hình các chuỗi bán lẻ với nhiều điểm bán lẻ trên nhiều vị trí địa lý khác nhau.

Làm việc theo cả 2 chế độ mạng LAN và làm việc từ xa qua mạng Internet, người dùng có thể truy cập phần mềm tại bất kỳ đâu có kết nối mạng

Giao diện, các chức năng đầu vào và báo cáo có thể thêm bớt các thông tin nhằm đáp ứng yêu cầu thay đổi của nghịêp  vụ

Net Framework 4.0 trở lên , C#, ASP.Net. Sử dụng tất cả hệ điều hành Windows. CSDL: Microsoft SQL Server. Font: TCVN-1609-2001 Unicode

Giao diện thân thiện, dễ sử dụng, bố cục rõ ràng, không lạc hướng người dùng. Giữa các phân hệ hệ thống có sự kế thừa dữ liệu để giảm thiểu công tác nhập liệu cũng như tranh sai sót. 

Tìm kiếm dữ liệu chứng từ theo nhiều chiều, nhiều tiêu chí khác nhau. Import dữ liệu từ Excel vào hệ thống danh mục và các chứng từ. Kết xuất dữ liệu chứng từ, báo cáo ra Excel, Word, PDF

Phân quyền ngưởi sử dụng: Theo cấp dữ liệu, phân hệ nghiệp vụ, màn hình chứng từ, chức năng. Kiểm soát truy cập, lưu lại nhật ký truy cập. Backup dữ liệu dự phòng tự động.

Ngoài tiếng Việt, phần  mền FTS còn có giao diện và báo cáo bằng tiếng Anh, tiếng Nhật,  tiếng Hàn Quốc, tiếng Trung Quốc và  tiếng Lào

Đăng ký dùng thử

Giải pháp quản lý chuỗi bán lẻ của FTS đặc biệt phù hợp với các doanh nghiệp kinh doanh bán lẻ theo mô hình chuỗi siêu thị, có cửa hàng ở các vị trí địa lý khác nhau, giúp doanh nghiệp có một hệ thống phần mềm quản lý kế toán, quản lý tập trung cho hoạt động chuỗi và bán lẻ tại cửa hàng

Tính năng sản phẩm

1.Quản lý tập trung

Với chức năng này, mọi dữ liệu của các cửa hàng được quản lý tập trung tại văn phòng tổng công ty.
Người quản lý có thể dễ dàng thực hiện nghiệp vụ phân phối, kiểm soát hàng hóa tại từng siêu thị/cửa hàng ngay tại văn phòng mà không cần đến trực tiếp các cửa hàng.

2.Quản lý mua hàng

Hệ thống Phần mềm quản lý bán hàng FTS Retail cung cấp đầy đủ các chức năng quản lý mua hàng tại các cửa hàng và trung tâm.

3.Quản lý hàng hóa

Quản lý đầy đủ các thông tin của hàng hóa: từ mã hàng, tên hàng, mã barcode. Phân loại hàng hóa theo các nhóm, phương pháp tính giá vốn, khai báo các hàng hóa con

4. Quản lý giá bán

Phân hệ này cho phép người quản lý tại văn phòng trung tâm của mạng lưới có thể ấn định giá bán cho toàn bộ chuỗi nói chung, cũng như đối mỗi cửa hàng riêng biệt nói riêng.

5. Quản lý các chương trình chiết khấu, giảm giá, khuyến mãi

Thiết lập các chương trình chiết khấu, giảm giá, khuyến mại theo nhiều tiêu thức một cách tự động.
Áp dụng cho từng nhóm hàng hóa, nhóm khách hàng, cho từng cửa hàng trong hệ thống.

6. Quản lý bán lẻ

Làm việc ở cả hai chế độ online, offline mọi lúc, mọi nơi.
Giao diện đồ họa thân thiện. Màn hình thu ngân (POS) có thể được sử dụng bằng bàn phím cứng hoặc màn hình cảm ứng.
Tích hợp các thiết bị phần cứng (đầu lọc mã vạch, máy in hóa đơn, in tem) và nhiều hình thức thanh toán.

7. Quản lý thu chi

Module Quản lý thu chi của FTS Retail là một trong những công cụ đắc lực trong việc quản lý thu chi của các cửa hàng, giúp quản lý tối ưu chi phí.

8. Quản lý công nợ

Với phân hệ này, các khoản nợ của khách hàng trong từng đơn hàng sẽ được theo dõi và quản lý chặt chẽ.
Việc quản lý tình hình thu tiền nợ và báo cáo tổng hợp công nợ cũng sẽ giúp tránh được tình trạng nợ xấu, từ đó đưa ra những chính sách bán hàng hiệu quả.

9. Quản lý kho

Cho phép doanh nghiệp kiểm soát cả về giá trị, số lượng, mặt hàng, nơi lưu trữ hàng hóa.
Theo dõi được tồn kho tại kho trung tâm và các cửa hàng, từ đó lập kế hoạch và yêu cầu chuyển hàng nội bộ từ kho trung tâm hoặc các cửa hàng khác về; thực hiện các nghiệp vụ điều chỉnh tồn kho, hủy hàng và kiểm kê.

10. Quản lý hội viên

Các nhà quản trị có thể quản lý toàn bộ các thông tin của hội viên, nhóm hội viên, loại tài khoản, phát hành thẻ hội viên, tích điểm hội viên, thanh toán điểm hội viên theo nhiều phương thức khác nhau, từ đó có những chiến lược marketing phù hợp với từng loại đối tượng

11. Quản lý voucher

Phân hệ quản lý voucher của FTS Retail cho phép các nhà quản trị quản lý hữu hiệu từ việc tạo lập ra các voucher, giá trị voucher, thời gian sử dụng cho đến việc theo dõi thanh toán.

Khách hàng tiêu biểu

Contact Me on Zalo
Gọi ngay 090 456 6369